วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

สวัสดี ชื่อจิ๊บน้ะ เรียกยาวก็จิ๊บจิ๊บ เรียกสั้นก็จิ๊บ แต่เรียกสั้นๆเหอะง่ายดี
   ชื่อจริงเปรมยุดา  นุชนุ่ม อยู่ม.4
เกิดวันที่ 10 ตุลาคม  2543
สีที่ชอบก็ ขาว ดำ ชมพู ฟ้า
ชอบกิน บิงซู ช็อกโกแลต แต่ก็กินได้ทุกอย่างน้ะ











นี่กลุ่มของฉัน (สวยทุกคน) แก๊งค์คนสวย(รึป่าว5555) แต่ทุกคนมักจะเรีบยกว่าแก๊งค์คนแคระ แต่ก็น้ะเราสวย5555 (มั่นหน้าไปอีกกกกกกกกก)

















คนนี้อะชื่อแพรว มันเป็นคนเรีบยร้อย(มั้ง) เพื่อนๆมักเรียกมันว่าแม่ชี
   
                   มันน่ารักใช่มั้ยหละ
       แต่ถ้ารู้จักจริงๆโครตบ้าอ้ะ
















คนนี้อ้ะชื่อน้ำผึ้ง นางมีคำพูดประจำตัวคือ ก็สวยอ้ะ นางติ๊งต๊อง ชอบดาราเกาหลีคนนึ่งชื่อพัคโบกอม


เหมือนสวยอ้ะ (แต่ก็สวยน้ะ555)
นางเรียนเก่งด้วย นางโสดมากๆ5555 เริ่มนอกเรื่องละไง














คนนี้ชื่อนุ่น เป็นคนที่บ้า สวยมั้ง รั่วๆดี

นางสวยน้ะความคิดเราอ้ะ แต่นางชอบเพ้อ5555

















ส่วนคนนี้ชื่อแก้ม นางชอบรุ่นพี่เหมือนเราเลย5555 นางเรีนเก่งมาก และที่สำคัญนางตัวเล็กสุดในกลุ่ม555
  คนหลังอ้ะคือนาง แต่คนหน้าสวยมาก5555
นางไปกะเราเกือบทุกที นางชอบเดินร่อนกะเรา5555


















เราอะสวยน้ะมากด้วย555555
Facebook ; P'Premyuda Jib
ID; jib_pn
เบอร์ก็มีน้ะ 0955532196

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น